Beautycare Expo, "sân chơi" lớn cho ngành làm đẹp
Triển lãm quốc tế về sản phẩm, công nghệ và dịch vụ làm đẹp - Vietnam Beautycare Expo 2024 đã quy tụ hơn 250 gian hàng đến từ gần 20 quốc gia và vùng lãnh thổ đi đầu trong lĩnh vực làm đẹp toàn cầu như Đức, Hà Lan, Ma-rốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Trung Quốc…
- Cùng chuyên mục
BCH Hội khoa học các sản phẩm thiên nhiên Việt Nam đến thăm Chi Hội khu vực miền núi phía Bắc
Nhằm chia sẻ những khó khăn mà đợt lũ lịch sử đã gây ảnh hưởng, Hội Khoa học các sản phẩm thiên nhiên Việt Nam do GS.TS Phạm Văn Thiêm - Chủ tịch Hội cùng các Phó Chủ tịch đã tổ chức đoàn công tác đến thăm hỏi và động viên Chi Hội khu vực miền núi phía Bắc tại tỉnh Thái Nguyên.
Media - 17/11/2025
Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm: 20 năm – Niềm tin, khát vọng và trách nhiệm
20 năm qua, Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm, tiền thân là Tạp chí Hàng hóa và Thương hiệu, đã đồng hành cùng cộng đồng doanh nghiệp, ghi dấu hành trình xây dựng, khẳng định và phát triển thương hiệu Việt. Đây là dịp để chúng ta cùng nhìn lại hai thập kỷ bền bỉ, kiên định với tôn chỉ, mục đích – là cơ quan ngôn luận của Hội Khoa học các sản phẩm thiên nhiên Việt Nam, đồng thời là diễn đàn tin cậy về thương hiệu, sản phẩm thiên nhiên và thị trường.
Media - 25/09/2025
Vạn Linh An: Bảo tồn giá trị văn hóa làng nghề gắn với phát triển kinh tế du lịch
Cũng giống như rất nhiều lễ hội truyền thống khác, Lễ hội Bạch Hạc có xuất xứ từ hội làng, gắn với tín ngưỡng thờ Thần hoàng làng Thổ Lệnh, anh hùng dân tộc Chiêu Văn Vương Trần Nhật Duật và Thánh Mẫu Quách A Nương là những người có nhiều công lao đóng góp cho dân tộc và nhân dân vùng Bạch Hạc xưa...
Media - 19/03/2025
"Xanh Hóa" sản phẩm để nâng cao thương hiệu cá tra Việt Nam
Cá tra đang bị cạnh tranh gay gắt từ các quốc gia và dòng sản phẩm cá thịt trắng khác. Theo các chuyên gia, doanh nghiệp, thời gian tới ngành hàng cần hướng tới sản xuất bền vững, xanh hóa giá trị sản phẩm để nâng cao thương hiệu, giúp cá tra Việt Nam tiến vào những thị trường khắt khe bậc nhất như cộng đồng các quốc gia Hồi giáo với hơn 2 tỷ dân.
Media - 10/12/2024
Hội thảo An ninh – An toàn thực phẩm hướng đến du lịch xanh bền vững
Ngày 16/7, Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm phối hợp với UBND TP. Sầm Sơn; Văn phòng Điều phối Vệ sinh An toàn thực phẩm Thanh Hóa tổ chức Hội thảo: “An ninh - An toàn thực phẩm hướng đến du lịch xanh bền vững: Chuyển hướng từ nhận thức đến hành động”.
Media - 16/07/2024
Diễn đàn Thị trường ngành làm đẹp năm 2024
Tạp chí điện tử Thương hiệu và Sản phẩm phối hợp với Hội Khoa học các sản phẩm thiên nhiên Việt Nam (VNPS); Hội đào tạo và phát triển nghề làm đẹp Việt Nam (VNBA); Công ty Cổ phần Adpex tổ chức Diễn đàn trực tuyến với chủ đề: “Thị trường ngành làm đẹp năm 2024: Biến thách thức thành cơ hội bứt phá tăng trưởng bền vững”.
Media - 19/04/2024
- Đọc nhiều
-
1
BCH Hội khoa học các sản phẩm thiên nhiên Việt Nam đến thăm Chi Hội khu vực miền núi phía Bắc
-
2
Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm: 20 năm – Niềm tin, khát vọng và trách nhiệm
-
3
Vạn Linh An: Bảo tồn giá trị văn hóa làng nghề gắn với phát triển kinh tế du lịch
-
4
"Xanh Hóa" sản phẩm để nâng cao thương hiệu cá tra Việt Nam
-
5
Hội thảo An ninh – An toàn thực phẩm hướng đến du lịch xanh bền vững
-
6
Beautycare Expo, "sân chơi" lớn cho ngành làm đẹp





