×

Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm trao tặng nhu yếu phẩm thiết yếu trị giá 2 tỷ đồng

Cập nhật: 22/08/2021 19:04:36
VNPS Sau 02 tuần phát động chương trình “Kết nối, chia sẻ yêu thương trong đại dịch Covid-19”. Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm đã kêu gọi được 17 đơn vị, doanh nghiệp, mạnh thường quân chung tay hỗ trợ nhu yếu phẩm thiết yếu bao gồm các nhu yếu phẩm: Gạo, thịt, trứng, xúc xích, nước mắm, nước, sữa,… cùng vật tư y tế như khẩu trang, nước sát khuẩn, Vitamin C với tổng giá trị hàng hóa khoảng 2 tỷ đồng.

 
Nhà báo Nguyễn Viết Hưng (áo xanh) - Tổng Biên tập TC Thương hiệu và Sản phẩm trao hỗ trợ nhu yếu phẩm, trang bị y tế cho Bệnh viện Phổi Trung ương
 
Với tinh thần truyền thống của dân tộc “lá lành đùm lá rách”, Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm đã mạnh dạn đứng ra làm cầu nối kêu gọi các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân chung tay hỗ trợ nhu yếu phẩm, rau củ quả..v.v.. để chia sẻ khó khăn với những cá nhân, gia đình bị ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 và các tổ chức đang thực hiện công tác phòng chống dịch trên địa bàn Hà Nội.

Sau 02 tuần phát động chương trình “Kết nối, chia sẻ yêu thương trong đại dịch Covid-19” Ban tổ chức (BTC) đã kêu gọi được gần 17 đơn vị, doanh nghiệp, mạnh thường quân chung tay hỗ trợ nhu yếu phẩm cần thiết bao gồm các nhu yếu phẩm: Gạo, thịt, trứng, xúc xích, nước mắm, nước, sữa,…cùng vật tư y tế như khẩu trang, nước sát khuẩn, Vitamin C, tổng giá trị hàng hóa ước tính khoảng 2 tỷ đồng.



Nhà báo Trần Thanh Tường (bên trái) - Tổng Thư ký Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm trao hỗ trợ nhu yếu phẩm cho đại diện gần 400 công nhân đang thi công tại Bệnh viện dã chiến Yên Sở, Hoàng Mai.

Các nhu yếu phẩm, vật tư y tế trên là sự chung tay hỗ trợ từ các đơn vị, cá nhân gồm: Công ty cổ phần kinh doanh thực phẩm STARFOOD; Công ty cổ phần sữa Hà Lan – HALANMILK; Công ty cổ phần Tập đoàn Masan; Công ty cổ phần thực phẩm Đức Việt; Công ty TNHH Dược Mỹ Phẩm Hải Dương; Công ty cổ phần Đầu tư và Phát triển Nanomilk; Công ty cổ phần Dược Phẩm Quốc Tế Việt Nam Anh Quốc Trường Đại Hưng; Công ty cổ phần Chuỗi thực phẩm TH; Công ty TNHH Thương mại và Sản xuất Hoàng Mai; Tổng công ty Thương mại Hà Nội (Hapro); Công ty cổ phần sữa đậu nành Việt Nam VINASOY; Công ty Cổ phần Wakamono; Chị Dung (Báo Công Lý); Anh Đại (Báo Công Lý); Chị Khải Hoàn và một Doanh nghiệp tại Thanh Hóa (xin được dấu tên).























 
Một số hình ảnh đại diện BTC trao hỗ trợ cho người dân trên địa bàn Hà Nội đang gặp khó khăn do dịch COVID-19
 
Sau khi tiếp nhận sản phẩm từ các đơn vị, cá nhân BTC chương trình đã nhanh chóng phân bổ và đã trao trực tiếp quà của các mạnh thường quân tới hơn 40 tổ chức, cá nhân đang cần sự hỗ trợ, chia sẻ, tiếp sức trong đợt giãn cách xã hội do dịch COVID-19 trên địa bàn TP. Hà Nội.

Trong đó, bao gồm các Tổ, nhóm công nhân lao động tự do từ các tỉnh thành đổ về Hà Nội để mưu sinh, gia đình hộ nghèo, gia đình có hoàn cảnh thực sự khó khăn cần sự hỗ trợ kịp thời trong giai đoạn giãn cách xã hội này.




 
Trao hỗ trợ cho đại diện điểm chốt phòng, chống dịch cửa ngõ Thủ đô Hà Nội
 
Đặc biệt, trong khuôn khổ chương trình BTC cũng đã chia sẻ tiếp sức tới 23 điểm chốt tại các cửa ngõ Thủ đô thuộc Phòng cảnh sát giao thông Hà Nội; Tiếp sức cho Bệnh viện phổi Trung ương; Gần 400 công nhân lao động đang ngày đêm thi công xây dựng để kịp tiến độ bàn giao và đưa Bệnh viện dã chiến Yên Sở, Hoàng Mai vào hoạt động phục vụ công tác khám, sang lọc, điều trị bệnh nhân nhiễm COVID-19. Ngoài ra BTC chương trình cũng đã chung tay hỗ trợ Thị xã Sapa, tỉnh Lào Cai 30 thùng (gần 2.000 chai) nước sát khuẩn.

Sáng ngày 21/8, những phần quà hỗ trợ cuối cùng của chương trình “Kết nối, chia sẻ yêu thương trong đại dịch Covid-19” đã được Tạp chí điện tử Thương hiệu và Sản phẩm trao tặng Bệnh viện đa khoa Xanh Pôn.


 
TS.BS Đỗ Đình Tùng – Phó Giám đốc Bệnh viện Xanh Pôn nhận biểu trưng trị giá sản phẩm hỗ trợ từ Nhà báo Nguyễn Viết Hưng - Tổng Biên tập Tạp chí điện tử Thương hiệu và Sản phẩm.
 
Nhà báo Nguyễn Viết Hưng – Tổng Biên tập Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm cho biết: “Trước tình hình dịch bệnh COVID -19 diễn biến phức tạp, thực hiện các Chỉ thị, Công điện của Thành phố Hà Nội về việc giãn cách xã hội đã khiến cuộc sống của không ít người dân đang sinh sống trên địa bàn Hà Nội gặp khó khăn, đặc biệt là tầng lớp lao động tự do, công nhân lao động và các gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Thấu hiểu được điều đó, TC Thương hiệu và Sản phẩm đã mạnh dạn đứng ra kêu gọi các đơn vị, doanh nghiệp, các mạnh thường quân chung tay hỗ trợ, chia sẻ khó khăn với người dân.

Sau khi kêu gọi Tạp chí cũng đã nhận được rất nhiều nhu yếu phẩm thiết yếu từ các doanh nghiệp, các mạnh thường quân. Chúng tôi đã hỗ trợ được hơn 40 tổ chức, cá nhân cần sự hỗ trợ kịp thời trong giai đoạn này. Trong đó, có những tổ công nhân lên đến 60, 70 người, có tổ lên đến gần 90 người. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng đã hỗ trợ, chia sẻ với những mảnh đời thực sự khó khăn, trong đó có hoàn cảnh gia đình có 4 người nhưng đều là những người mất sức lao động, đó là những người rất cần sự hỗ trợ trong giai đoạn giãn cách xã hội này.

Ngoài ra cũng phải kể đến sự vất vả của những lực lượng phòng chống dịch, đặc biệt 23 tổ chốt ở các cửa ngõ Thủ đô thuộc phòng Cảnh sát giao thông Hà Nội, các y bác sĩ, các công nhân lao động đang ngày đêm cống hiến sức lực của mình trong công tác phòng, chống dịch. Cũng như tất cả các thành viên trong BTC chương trình đã vượt qua nỗi sợ dịch bệnh và "cháy" hết mình trong thời gian vừa qua để kịp thời mang nhu yếu phẩm đến nơi cần thiết.

Mặc dù, hiện còn rất nhiều các tổ chức, cá nhân trên địa bàn Hà Nội vẫn đang gặp khó khăn trong đợt dịch bệnh này, tuy nhiên với sức lực nhỏ bé của mình BTC không thể chia sẻ, trao yêu thương tới tất cả mọi người dân đang gặp khó khăn. Nhưng chúng tôi tin rằng, ngoài kia vẫn còn rất nhiều các tổ chức khác như chúng tôi với tấm lòng sẵn sàng chung tay chia sẻ với người dân. BTC chúng tôi hi vọng rằng với chương trình nhỏ của mình có thể phần nào lan tỏa sức mạnh với tinh thần truyền thống của dân tộc ta “lá lành đùm lá rách”, hỗ trợ nhau trong lúc khó khăn nhất.

Cuối cùng, Ban biên tập Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm cùng BTC Chương trình xin được gửi lời cảm ơn tới các doanh nghiệp, các tổ chức, các mạnh thường quân đã chung tay cùng Tạp chí thực hiện Chương trình trên. Xin chân thành cảm ơn và chúc quý doanh nghiệp cùng các mạnh thường quân sức khỏe để tiếp tục tăng gia sản xuất, phát triển kinh tế - xã hội góp phần cùng chính quyền, cùng nhân dân cả nước vượt qua đại dịch lịch sử này. 

Các đơn vị, cá nhân chung tay, tài trợ cho chương trình.

1. Công ty cổ phần kinh doanh thực phẩm STARFOOD: Hỗ trợ 1.500 sản phẩm sữa dinh dưỡng dạng nước.

2. Công ty cổ phần sữa Hà Lan - HALANMILK hỗ trợ: 100 hộp VitaminC.

3. Công ty cổ phần thực phẩm Đức Việt: 50kg sản phẩm tiệt trùng.

4. Công ty TNHH Dược Mỹ Phẩm Hải Dương: 1.000 quả trứng, 100kg gạo.

5. Công ty cổ phần Đầu tư và Phát triển Nanomilk: 300kg gạo, 2 thùng sữa bột

6. Công ty cổ phần Dược Phẩm Quốc Tế Việt Nam Anh Quốc Trường Đại Hưng: 9.646 chai sát khuẩn; 934 hộp sữa bột.

7. Công ty cổ phần Chuỗi thực phẩm TH: 50 thùng nước.

8. Công ty TNHH Thương mại và Sản xuất Hoàng Mai: 30 thùng Bánh Kẹo.

9. Tổng công ty Thương mại Hà Nội (Hapro): 100kg gạo, 30 thùng nước khoáng.

10. Công ty cổ phần sữa đậu nành Việt Nam VINASOY: 600 hộp sữa Fami nguyên chất 200ml và 600 hộp sữa canxi 200ml.

11. Công ty TNHH Thực phẩm và Thương mại, dịch vụ Lê Gia: 54 chai nước mắm

12. Công ty Cổ phần Tập đoàn Mansan: 200 kg thịt sạch.

13. Công ty Cổ phần Wakamono: 3.400 chiếc khẩu trang y tế

14. Chị Dung (Báo Công Lý): 70kg gạo.

15. Anh Đại (Báo Công Lý): 10kg gạo và 2 thùng mì tôm.

16. Chị Khải Hoàn: 30kg Khoai tây và 2 thùng mì tôm.

17. Một Doanh nghiệp tại Thanh Hóa (xin được dấu tên) ủng hộ 10 xuất quà (gạo, mì tôm, dầu ăn, rau).
BBT

Có thể bạn quan tâm

Hội VNPS chỉ định tổ chức chứng nhận cho các sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên

Hội VNPS chỉ định tổ chức chứng nhận cho các sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên

Hội khoa học các sản phẩm thiên nhiên Việt Nam (VNPS) ban hành quy chế xác nhận và quản lý các sản phẩm thiên nhiên và chỉ định Trung tâm Kiểm nghiệm kiểm chứng và Tư vấn chất lượng nông lâm thủy sản (Trung tâm RETAQ) là tổ chức chứng nhận cho các sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên ...
06/04/2022 04:04
Nâng cao chất lượng mật ong bạc hà bằng công nghệ sấy tuần hoàn lạnh

Nâng cao chất lượng mật ong bạc hà bằng công nghệ sấy tuần hoàn lạnh

TS. Trần Quốc Toàn và nhóm nghiên cứu thuộc Viện Hợp chất thiên nhiên (HCTN) đã giải quyết thành công bài toán khó về nâng cao chất lượng mật ong - một trong những vấn đề “khó nhằn” nhất của ngành sản xuất và xuất khẩu mật ong Việt Nam hiện nay ...
04/04/2022 04:55
VNPS và MHG hợp tác nghiên cứu bảo tồn, phát triển các sản phẩm Sâm Ngọc Linh

VNPS và MHG hợp tác nghiên cứu bảo tồn, phát triển các sản phẩm Sâm Ngọc Linh

Ngày 28/3/2022, tại Hà Nội, Hội Khoa học các sản phẩm thiên nhiên Việt Nam (VNPS) và Công ty cổ phần Tập đoàn Mỹ Hạnh (MHG) đã ký kết hợp tác toàn diện “Nghiên cứu bảo tồn, phát triển các sản phẩm Sâm Ngọc Linh và dược liệu quý ứng dụng trong nông nghiệp công nghệ cao" ...
29/03/2022 05:06
Môi trường phát triển minh bạch, hướng đi bền vững cho sản phẩm thiên nhiên Việt Nam

Môi trường phát triển minh bạch, hướng đi bền vững cho sản phẩm thiên nhiên Việt Nam

Ngày nay, sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên đã khẳng định được chỗ đứng trong lòng người tiêu dùng, được sử dụng phổ biến trên toàn thế giới. Chúng ta có thể dễ dàng bắt gặp vô vàn các sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên như: dược phẩm, thực phẩm chức năng, mỹ phẩm, quần áo…Nhiều sản phẩm đã tạo dựng được thương hiệu lớn và được người tiêu dùng ...
26/01/2022 09:57
Hội Khoa học các sản phẩm thiên nhiên Việt Nam và những kết quả nổi bật năm 2021

Hội Khoa học các sản phẩm thiên nhiên Việt Nam và những kết quả nổi bật năm 2021

Năm 2021 chứng kiến những diễn biến phức tạp, mau lẹ, khó lường của tình hình dịch bệnh Covid-19 ảnh hưởng nặng nề đến thế giới và Việt Nam. Trong bối cảnh đó, Ban Chấp hành, Ban Thường vụ Hội Khoa học các sản phẩm thiên nhiên Việt Nam (VNPS) đã tăng cường công tác lãnh đạo, chỉ đạo, thực hiện nhiều giải pháp nhằm tập hợp, phát huy trí tuệ của ...
26/01/2022 09:49
Vấn đề gán mác cho sản phẩm “100% Natural ” và “sản phẩm thiên nhiên” trên thị trường tiêu dùng hiện nay

Vấn đề gán mác cho sản phẩm “100% Natural ” và “sản phẩm thiên nhiên” trên thị trường tiêu dùng hiện nay

Hiện nay, các “sản phẩm thiên nhiên” hiện diện trong hầu hết mọi khía cạnh cuộc sống của chúng ta, từ quần áo, đến các sản phẩm nhựa và cao su, đồ ăn thức uống thiết yếu hàng ngày, các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp, thuốc chữa bệnh, thậm chí tham gia vào mọi lĩnh vực của các ngành công nghiệp trong xã hội hiện đại ...
26/01/2022 09:16
Hội VNPS Tổng kết công tác năm 2021, triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2022

Hội VNPS Tổng kết công tác năm 2021, triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2022

Sáng 21/6/2022, tại Hà Nội, Hội Khoa học các sản phẩm thiên nhiên Việt Nam (VNPS) tổ chức Hội nghị Ban Thường vụ lần thứ tư, Tổng kết công tác năm 2021, triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2022. Đồng thời, công bố thành lập Viện Mỹ phẩm thiên nhiên cùng một số nội dung khác ...
21/01/2022 09:37
TIN BUỒN

TIN BUỒN

Hội Khoa học các sản phẩm thiên nhiên Việt Nam (VNPS), Trường Đại học Tài nguyên và Môi trường thành phố Hồ Chí Minh, Đảng ủy, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam phường P.13, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh và gia đình vô cùng thương tiếc báo ...
10/09/2021 10:11
Sắp diễn ra Hội nghị giao thương trực tuyến thanh long Việt Nam với các đối tác Ấn Độ và Pakistan 2021

Sắp diễn ra Hội nghị giao thương trực tuyến thanh long Việt Nam với các đối tác Ấn Độ và Pakistan 2021

Ngày 5/8/2021 tới đây, Cục Xúc tiến thương mại (XTTM) – Bộ Công Thương sẽ phối hợp với Đại sứ quán Việt Nam tại Ấn Độ và Đại sứ quán Việt Nam tại Pakistan tổ chức Hội nghị giao thương trực tuyến thanh long Việt Nam với các đối tác Ấn Độ và Pakistan 2021 ...
03/08/2021 10:52

Tin mới

TIN BUỒN

TIN BUỒN

Hội Khoa học các sản phẩm thiên nhiên Việt Nam (VNPS), Trường Đại học Tài nguyên và Môi trường thành phố Hồ Chí Minh, Đảng ủy, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam phường P.13, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh và gia đình vô cùng thương tiếc báo ...
10/09/2021 10:11
Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm trao tặng nhu yếu phẩm thiết yếu trị giá 2 tỷ đồng

Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm trao tặng nhu yếu phẩm thiết yếu trị giá 2 tỷ đồng

Sau 02 tuần phát động chương trình “Kết nối, chia sẻ yêu thương trong đại dịch Covid-19”. Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm đã kêu gọi được 17 đơn vị, doanh nghiệp, mạnh thường quân chung tay hỗ trợ nhu yếu phẩm thiết yếu bao gồm các nhu yếu phẩm: Gạo, thịt, trứng, xúc xích, nước mắm, nước, sữa,… cùng vật tư y tế như khẩu trang, ...
22/08/2021 07:04
Danh sách Hội viên tham gia Hội khoa học các sản phẩm thiên nhiên Việt Nam

Danh sách Hội viên tham gia Hội khoa học các sản phẩm thiên nhiên Việt Nam

Kể từ khi thành lập và đi vào hoạt động, đến nay số lượng Hội viên cả cá nhân lẫn tập thể tham gia Hội khoa học các sản phẩm thiên nhiên Việt Nam ngày càng được mở rộng. Tính đến ngày 30/06/2021, đã có 286 Hội viên cá nhân tại 16 tỉnh, thành phố và 39 Hội viên tập thể với đa dạng các ngành nghề tham gia và trở thành Hội viên chính thức ...
02/08/2021 12:08
Trường ĐH Tài nguyên và Môi trường TP. HCM trở thành Hội viên tập thể của Hội VNPS

Trường ĐH Tài nguyên và Môi trường TP. HCM trở thành Hội viên tập thể của Hội VNPS

Sáng 3/11, tại trường Tài nguyên và Môi trường TP. HCM, Hội khoa học các sản phẩm thiên Việt Nam (VNPS) tổ chức lễ kết nạp trường Tài nguyên và Môi trường TP. HCM trở thành Hội viên tập thể theo nguyện vọng và điều kiện trở thành hội viên của Hội ...
26/07/2021 03:24
Tạp chí Thương hiệu & Sản phẩm tổ chức thành công chương trình thiện nguyện “Xuân về trên rẻo cao”

Tạp chí Thương hiệu & Sản phẩm tổ chức thành công chương trình thiện nguyện “Xuân về trên rẻo cao”

Đồng cảm với những khó khăn về cơ sở vật chất của học sinh vùng cao. Ngày 29/12, Tạp chí Thương hiệu & Sản phẩm với sự hỗ trợ của Tập đoàn Geleximco cùng các nhà hảo tâm đã tổ chức thành công chương trình thiện nguyện đầy ý nghĩa mang tên “Xuân về trên rẻo cao” tại xã Nậm Chày, huyện Văn Bàn, tỉnh Lào Cai ...
29/12/2020 10:48
Tạp chí điện tử Thương hiệu & Sản phẩm: Trao hỗ trợ cho bà con vùng lũ miền Trung

Tạp chí điện tử Thương hiệu & Sản phẩm: Trao hỗ trợ cho bà con vùng lũ miền Trung

Nhằm kịp thời chia sẻ những khó khăn với người dân vùng lũ tại các tỉnh miền Trung. Tạp chí điện tử Thương hiệu & Sản phẩm đã kêu gọi, kết nối được hàng trăm triệu đồng hỗ trợ cho người dân các tỉnh Quảng Trị, Quảng Bình và Hà Tĩnh ...
05/11/2020 10:34
NARME trên con đường chinh phục những đỉnh cao công nghệ

NARME trên con đường chinh phục những đỉnh cao công nghệ

Viện Nghiên cứu Ứng dụng Tài nguyên thiên nhiên, Vật liệu và Môi trường (NARME) được thành lập theo Quyết định số 14/QĐ- HSPTN ngày 3 tháng 6 năm 2020 của Chủ tịch Hội Khoa học các sản phẩm thiên nhiên Việt Nam, được cấp Giấy chứng nhận hoạt động Khoa học và Công nghệ số A-2245 ngày 8 tháng 7 năm 2020 của Bộ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ ...
19/09/2020 11:59